ಸ್ವಾಗತ

Namaste...!!!ಪ್ರಿಯ ಗೆಳಯ/ತಿಯರೇ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಹರಿಸಿದ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವುದುರ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿ. ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ.>

Friday, December 5, 2008

bittuhodavaligondu thanks

ಆತ್ಮಿಯರೇ ,
ಬದುಕಿನ ನೆನಪಿನ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ , ಕೆಲವೊಂದು ಘಟನೆಗಳು, ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಊರುಗಲೂ... ಮತ್ತಿನ್ನೇನೋ ಬೆನ್ನಿಗನ್ತಿಕೊಂಡೆ ಇರುತ್ತವೆ. ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಹೆಗಲಿಗೆರಿ, ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ತಲೆಗೇರಿ ನರ್ಥಿಸುತ್ತವೆ...ಈ ನೆನಪುಗಳ ಭಾರವನ್ನ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಬಗೆ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಅನ್ನಿಸಿದಾಗೆ ಸಾಥ್ ಕೊಟ್ಟದ್ದು ನಾನು ಅಪಾರವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವ "ಅಕ್ಷರ ಮಿತ್ರರು"..ಇಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಿರೋದು ಕಾದಂಬರಿಯ?,ಕವಿಥೆಯಾ?, ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಕಥೆಯಾ?,ವ್ಯಥೆಯಾ?,..ಉತ್ತರ ನನಗೆ ನಿಘುದ.....! ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗನ್ನಿಸೋದು ಇಸ್ತೆ..."ಕಲ್ಪನೆಯ ಕಡಲಿನಲ್ಲಿ,ಅನುಭವದ ಕುಲುಮೆಯಲ್ಲಿ,ನೊಂದು, ಬೆಂದು, ಮಿಂದು,ಹದವಾಗಿ ಬೆರೆತ ಅಕ್ಷರಗಳು,ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿವೆ........ "ಈ ಅಕ್ಷರಗಳ ಗುಚ್ಛ ಹರೆಯದ ಕನಸುಗು, ಪ್ರೀತಿಯ ಸಾಫಲ್ಯ್, ವಿಪಲತೆ, ಕಾಲೇಜಿನ ಕ್ಯಾಮ್ಪುಸ್, ಅದರಚೆಗಿನ ಬದುಕು, ಗೆಳೆತನ, ಸಂದರ್ಬಗಳ ಆಟ, ವಿಧಿಯ ನಿಗುದತೆ.....ಹೀಗೆ ಅನೇಕ ಸಂಗತಿಗಳ ಸರಪಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿಸಲ್ಪತ್ತಿದೆ....ಇವುಗಳ ಬಿಡುಗಡೆ ಎ ದಿವ್ಯತೆ ಎದೆಗಿನ ಪಯಣ.....ಈ ಪಯಣದಲ್ಲಿ ನೆನಪುಗಳದ್ದೆ ಕಾರುಬಾರು...ಬಿಟ್ಟರು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ನೆನಪುಗಳು.....ಈ ನೆನಪುಗಳೇ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ....." ಬಿಟ್ಟು ಹೋದವಲಿಗೊಂದು ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್" ...ಆಗಿ.....ಇಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರಗಳು ಹಲವರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು, ಅನ್ವಯಿಸದಿರಬಹುದು...ಇದಕ್ಕೆ ನಾನು ಜವಾಬ್ದಾರನಲ್ಲ.....ನನ್ನಿಂದ ಆಚೆಗೆ ನಿಂತು ಇಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನ ನೋಡುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ....ಈ ಪಾತ್ರಗಳೆಲ್ಲ ಅನುಬವಾದ ಕುಳುಮೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಕ್ಕಿ ತೆಗೆದ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಚಿತ್ರಗಳು...ಹರೆಯದ ಬದುಕಿನ ವಸ್ತುಸ್ತಿತಿಯನ್ನ, ಕಂಡ ಸತ್ಯಗಳನ್ನ, ಬದಲಾಗುವ ಸತ್ಯಗಳನ್ನ, ಅನ್ಯ ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ನೋವಾಗದಂತೆ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಪಾಲಿನದು...ಅದು ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ....!ಏನು ಆ ಸ್ವಾರ್ಥ ಅಂತೀರ...."ಅಜ್ಞಾತ ದುಕ್ಕದ ಹೊರೆಯನ್ನ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು."ಆರ್ಕುಟ್ ಗೆಳೆಯರ ಬಳಗವಾಗಲಿ, ಈ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬ್ಲಾಗ್ ಗಲಾಗಲಿ...ನನ್ನ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸಮಯಗಳಿಂದ ಉತ್ತಮ ಸಂಗಾತಿಗಲಾಗಿವೆ....ಇಲ್ಲಿಂದ ಬದುಕಿನ ಸ್ಪೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ...ಇದಕ್ಕೆ ನಾನು ಎಲ್ಲ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಗೆಳಯರಿಗೂ ಚಿರರುಣಿ.....ನನ್ನ ಈ ಪ್ರಯತನಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ದೊಂದು ಶುಬ ಹಾರೈಕೆಯಿರಲಿ..........."ಮನೋಹರ"ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳ ನೆನಪಿನ ದೋಣಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿದೆ.... ಸ್ವೀಕರಿಸಿ.... ನಿಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯ ಸಲಹೆ, ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಗೆ ಸದಾ ಸ್ವಾಗತ.................ಓದುವ ಪ್ರೀತಿ ನಿಮ್ಮದು......ಧನ್ಯವಾದಗಳು........ಅಪಾರ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ...
ಸಂಗ್ರಹ
ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಅನಂತದೆಡೆಗೆ........

No comments:

Post a Comment