ಸ್ವಾಗತ

Namaste...!!!ಪ್ರಿಯ ಗೆಳಯ/ತಿಯರೇ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಹರಿಸಿದ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವುದುರ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿ. ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ.>

Thursday, December 4, 2008

ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕಾಡುತಿದೆ ನಿನದೇ

ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕಾಡುತಿದೆ ನಿನದೇ ನೆನಪುನಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳಿಂದಲೇ ಎರಧೆ ಎನ್ನ ಮನಕೆ ತಂಪುಕೇಳದ ಧನಿಗೆ ನಿನ್ನ ಬರವಣಿಗೆ ಇಂದಲೇ ನೀಡಿದೆ ಇಂಪುಮನದಾಳದಿಂದ ಮರಳಿ ಮರಳಿ ಬರುತ್ಹಿದೆ ನಿನದೇ ನೆನಪುನಿನದೇ ನೆನಪು.............. ----------------------------------------------------------------------------ಹೂ ದುಂಬಿಯಾಗಿ ನೀ ಬರಲುಹೂವಾದೆ ನಾನು ಮೊದಲುನಿನ್ನ ಪರಿಮಳವ ಪಸರಿಸಿಮೊಗ್ಗಿನ ಪದರಗಳ ಬಿಡಿಸಿಹೂವಾಗಿ ನಿಂತೆಪರಗಸ್ಪರ್ಶಕೆ ನಾ ಕಾದೆಎಲ್ಲಿ ಹೋದೆ ನೀನುಸ್ಪರ್ಶಿಸದೆ ಈ ನನ್ನ ಮನವನ್ನು ಹೂ ದುಂಬಿಯಾಗಿ ನೀ ಬರಲುಹೂವಾದೆ ನಾನು ಮೊದಲುಅಲೆಗಳಾಗಿರಲು ನಾನುಚಂದಿರನಾಗಿ ಬರುವೆ ಎಂದು ನಾ ಕಾದೆಆದರೇನು ಸುಖ ಬಂತುನೀನಾದೆ ಅಮಾವಾಸ್ಯೆ ನನ್ನ ಬಾಳಿಗಂತೂಹೂ ದುಂಬಿಯಾಗಿ ನೀ ಬರಲುಹೂವಾದೆ ನಾನು ಮೊದಲುನವಿಲಾಗಿ ನರ್ತಿಸಲು ನಾನುಕಾರ್ಮೊದಕ್ಕಾಗಿ ಕಾದು ಕುಳಿತೆನೀ ಬಂದು ಸೂರ್ಯನಂತೆಚದುರಿಸಿದೆ ಅವುಗಳನು ಅದರಂತೆಹೂ ದುಂಬಿಯಾಗಿ ನೀ ಬರಲುಹೂವಾದೆ ನಾನು ಮೊದಲು

No comments:

Post a Comment